3b320255acdb6c702cdaaed6295dff8b.jpg
2
3
1

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm (chỉ dành cho sản phẩm mang thương hiệu VTB, Vitek, Cerano)

Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình nhận sửa chữa miễn phí các sản phẩm do công ty lắp ráp còn trong hạn bảo hành và các nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, sửa chữa có tính phí đối với các sản phẩm không thuộc dạng bảo hành.

Các trường hợp sau đây không được bảo hành:

 a. Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, rơi rớt, lũ lụt, sét đánh, hoả hoạn.. v.v

 b. Hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng kèm theo máy (quá điện áp, công suất quy định …)

c. Vận chuyển hoặc bảo quản không tốt như: nước, côn trùng vào máy…

d. Máy đã được sửa chữa ở những nơi khác với trung tâm hoặc trạm bảo hành ủy quyền của công ty.

e. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, kiểu máy, số máy, ngày sản xuất phải rõ ràng, không bị rách hoặc tẩy xóa, cạo sửa.

f. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không ghi đầy đủ các thông tin: ngày mua, nơi mua … ) tẩy xóa, chỉnh sửa các thông tin của nhà sản xuất trên phiếu bảo hành như kiểu máy, số máy, ngày sản xuất, thời hạn bảo hành )

g. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo máy  (remote, đĩa, micro … ) các dữ liệu lưu trữ của khách hàng trong ổ đĩa cứng

Mọi thắc mắc, khiếu nại xin quý khách liên hệ với tổng đài tư vấn - bảo hành (được ghi bên dưới ) hoặc các trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc theo danh sách đính kèm.